Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Camera – Sóng Nhạc CCTV

Hỏi: Tôi có phải trả tiền để sử dụng DDNS không?

Trả lời:

Không, AVTECH cung cấp dịch vụ DDNS miễn phí. Bạn có thể cài đặt DDNS trực tiếp trong Thiết Bị. Hãy lưu ý rằng dịch vụ DDNS AVTECH là miễn phí và đơn giản.

Hỏi: AVN80X chỉ hoạt động với IP tĩnh?

Trả lời:

AVN80X hoạt động với IP tĩnh, DHCP, và PPPoE.

Hỏi: Tôi không thể hoàn tất cài đặt mạng AVN80X bằng cách làm theo hướng dẫn Cài Đặt Nhanh. Tôi nên làm gì tiếp theo đây?

Trả lời:

Vui lòng kiểm tra hướng dẫn cài đặt mạng nâng cao:Network Setting Manual

Nếu bạn vẫn có cùng vấn đề với cài đặt mạng, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

ĐT: 08.3838 9090

H/P: 0902 557 443

Hỏi: Tôi được yêu cầu cài “Chuyển tiếp cổng”?Tại sao? Làm thế nào?

Trả lời:

Khi bạn có một router trong môi trường của bạn, bạn sẽ cần phải cài ” Chuyển tiếp cổng ” để cho phép tất cả người dùng bên ngoài truy cập vào IPCAM / DVR / NVR bằng router này. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng của router.

Hỏi: AVN80X hoạt động trong hệ thống mạng của một tòa nhà hoặc một cộng đồng không?

Trả lời:

Bạn sẽ không thể truy cập vào AVN80X của bạn nếu bạn không ở trong tòa nhà hoặc cộng đồng của mình, trừ khi bạn có quyền truy cập vào router của tòa nhà, và thay đổi một số cài đặt. Chúng tôi đề nghị bạn nên yêu cầu người quản trị của tòa nhà để giúp bạn cài Chuyển tiếp cổng.

Đối với một số trường hợp khác, bạn sẽ có router của riêng bạn ở nhà, và đó sẽ là một router thứ hai, vì vậy bạn sẽ cần phải thiết lập 2 cấp độ của cổng chuyển tiếp. (Cấp độ 1: từ tòa nhà đến router của bạn: Cấp độ hai: từ router của bạn đến AVN80X).

Hỏi: Tại sao tôi không thể zoom in/out (kỹ thuật số) bằng iPhone / iPad / Điện thoại Android? Và cũng có một vài vận hành không có bất kỳ phản ứng nào, tại sao vậy

Trả lời:

Đó là bởi vì chức năng “Push Video” của bạn đang mở. Chức năng push video thì giống như một chìa khóa. Khi chức năng này được mở, nó giống như cánh cửa của bạn bị khóa, do đó, một số vận hành/cài đặt có liên quan cũng sẽ bị khóa, do đó bạn sẽ thấy được các video sau khi có thông báo push.

Những mục này là những cái mà chúng tôi đã cố định: 1. DPTZ = OFF (hãy chắc chắn rằng bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung hình,  2.  White LED = AUTO (đèn LED màu trắng sẽ được tự động bật nếu môi trường bị tối), 3. Slow Shutter = L2 (hãy chắc chắn là Slow Shutter đang bật khi môi trường quá tối)

Hỏi: Sau khi có Push Video, tại sao tôi chỉ nhận được các hình ảnh trực tiếp thay vì đoạn video phát lại?

Trả lời:

Nếu không có micro SD, bạn sẽ chỉ nhìn thấy hình ảnh trực tiếp sau khi nhận được Push Video. Chúng tôi sẽ đề nghị bạn làm theo phụ lục hướng dẫn sử dụng để cài đặt micro SD.

Hỏi: Có chức năng “Push Video”không, nếu như tôi không có bất kỳ cảm biến báo động I / O nào?

Trả lời:

Cảm BiếnNhận Diện Con Người (PIR) là một phần của sản phẩm AVTECH. Với các sản phẩm này, người dùng vẫn có thể nhận được các push video nhờ vào cảm biến nhận diện con người.

Hỏi: “Push Video” là gì

Trả lời:

Push Video là một hệ thống thông báo chủ động, nó khác với bất kỳ thông báo truyền thống nào như FTP / Email / SMS. Push Video thì chủ động hơn, và ổn định hơn. Nhưng xin lưu ý rằng Push Video thuộc nhóm hệ thống thông báo internet, do đó nó dễ bị ảnh hưởng bởi băng thông mạng của bạn hơn. Chúng tôi không đảm bảo tỷ lệ chính xác là 100%.

Hỏi: Khoảng cách hiệu quả của cảm biến nhận diện con người là như thế nào?

Trả lời:

Nó có thể đạt đến 6 mét, nhưng mà vẫn bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường, nhiệt độ của cơ thể con người, và dòng không khí … Chúng tôi đề nghị là bộ cảm biến  nên được cài đặt ở nhiệt độ dưới 30 ° C. Để chính xác hơn, hãy cài đặt các thiết bị báo động khác (ví dụ: công tắc từ)

Hỏi: Tôi có thể ghi lại hoặc sao lưu những gì AVN80X thấy trong máy tính hoặc smart phone?

Trả lời:

Bạn có thể ghi lại các hình ảnh trong thẻ SD của nó, và tìm kiếm phát lại bằng iPhone / Android / iPad. Bạn cũng có thể sao lưu các tập tin vào máy tính của riêng bạn, nhưng không thể ghi lại trong điện thoại của bạn, bạn có thể gửi các đoạn clip thông báo qua mail của bạn .

Hỏi: Tôi thay đổi độ phân giải AVN80X, nhưng có vẻ như không có sự khác biệt. Tại sao?

Trả lời:

Đó có thể là bởi vì một số người dùng khác cũng truy cập vào AVN80X của bạn cùng lúc. Khi ai đó đang kết nối bằng điện thoại của họ thì độ phân giải sẽ được cố định là VGA.

Hỏi: Tại sao cử động lại chậm khi xem Push Video?

Trả lời:

Nó có thể là do chất lượng phần cứng của thiết bị, hoặc băng thông của môi trường mạng.

Câu hỏi cho thông báo lỗi trên EagleEves

1. Tại sao tôi luôn luôn nhận được thông báo “Push notification switching error”?

Xin vui lòng kiểm tra lại các bước sau đây:

  1. Xem video của AVN80X qua EagleEyes thành công.
  2. Hãy chắc chắn rằng AVN80X của bạn được kết nối với Internet (với 2 chỉ số ánh sáng màu xanh luôn luôn mở.)
  3. Kiểm tra AVN80X DNS là 168.95.1.1 trong cài mạng.
  4. Nếu bạn vẫn nhận được cùng một thông báo sau khi thực hiện các bước trên, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hang của  chúng tôi.

ĐT: 08.3838 9090 – H/P: 0902 557 443

2. Tại sao tôi nhận được “Your device doesn’t support this function”. Vui lòng vào website chính thức của EagleEyes trong khi đăng nhập?

Một số chức năng chỉ có thể được hỗ trợ bởi các sản phẩm AVTECH nhất định. Bạn có thể kiểm tra danh sách hỗ trợ ở phía dưới cùng của trang này.

Câu hỏi cho Tìm kiếm mạng cục bộ trong khi đang sử dụng EagleEyes

1. Tại saotôi không thể tìm thấy camera IP AVTECH của tôi?

(a) Xin vui lòng kiểm tra lại xem bạn có kết nối camera IP với mạng LAN thành công không (ánh sáng màu xanh dương LAN của AVN80X sáng liên tục.

(b) Kiểm tra lại iPhone của bạn kết nối với cùng một router WiFi như AVN80X.

(c) Xin vui lòng chờ trong 3 phút và cố gắng tìm kiếm một lần nữa bởi vì đôi khi việc đồng bộ thông tin trên Internet vẫn chưa hoàn tất.

2. Tại sao tôi nhận được thông báo “lỗi IGP”?

Thông báo lỗi này có nghĩa là cài đặt trên gateway của bạn bị sai. Xin vui lòng kiểm tra thông tin của bạn trên router một lần nữa.

3. Tại sao tôi nhận được thông báo “The account is wrong”?

Bạn phải điền vào username/ password trong cột “Apply” để tránh thông báo lỗi này.

Ví dụ, nếu bạn đã sửa đổi username/ password của bạn thành AVTECH/1234, bạn cần phải thay đổi admin/ admin thành AVTECH/1234 để tránh thông báo lỗi này.

4. Tại sao tôi nhận được thông báo “Set Parameters Failed”?

Thông báo lỗi này có nghĩa là có sự can thiệp trong khi bạn đang thiết lập môi trường mạng. Bạn cần phải cố thực hiện nhiều lần để cài đặt AVN80X thành công.

Danh sách hỗ trợ Push Video

IVS IP cameraAVN80X, AVN801, AVN805, AVN807, AVN812, AVM722, AVM745

IVS DVRAVD744(D), AVD746(D), AVD748(D), AVC794(D), AVC797(D), AVC799(D).

Hỏi: Độ phân giải của AVN80X?

Trả lời:

Độ phân giải cao nhất của AVN80X là 1.3 triệu (1280×1024), nằm giữa 720P và 1080P, (cao hơn 720P)

Hỏi: Khẩu độ AVN80X là bao nhiêu?

Trả lời: Khẩu độ của AVN80X là F1.5

Hỏi: AVN80X có ánh sáng để chiếu sáng không?

Trả lời:

Có, AVN80X có một đèn LED trắng để chiếu sáng vào ban đêm. Vì sự an toàn của bạn, xin vui lòng không nhìn vào đèn LED trực tiếp bằng mắt thường.

Hỏi: Các ưu điểm của AVN80X là gì khi so với các ip camera trên thị trường?

Trả lời:

1. Push Video: hệ thống thông báo chủ động độc quyền. Nó khác với bất kỳ thông báo truyền thống bằng FTP / Email / SMS nào. Push Video chủ động hơn, và ổn định hơn. Nhưng xin lưu ý rằng Push Video thuộc nhóm hệ thống thông báo internet. Do đó nó dễ bị ảnh hưởng bởi băng thông của mạng hơn. Chúng tôi không đảm bảo tỷ lệ chính xác là 100%.

2. EagleEyes: phần mềm này có thể được cài đặt trong iPhone / Android / iPad, và cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất, và chức năng giám sát khi vận hành.

3. Chất lượng Video: AVN80X trang bị cảm biến Live MOS và DSP được sản xuất từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, nó được trang bị các ống kính CCTV chuyên nghiệp, vì vậy nó cho ra hình ảnh tốt nhất dù là vào ban ngày hoặc ban đêm.

Hỏi: “Mega Pixel IP Camera” cần một môi trường mạng với băng thông cao? Nó có bị trễ trong môi trường của tôi?

Trả lời:

Dưới đây là những yếu tố: Tải lên băng thông IP camera của bạn, hiệu suất phần cứng của router, tải về băng thông của thiết bị truy cập, thậm chỉ mức độ phức tạp của hình ảnh cũng sẽ ảnh hưởng đến sự liên tục của hình ảnh. Vì vậy, nếu bạn quan tâm nhiều hơn về sự sự liên tục, xin vui lòng chuyển độ phân giải thành “QVGA”. Nếu bạn quan tâm nhiều hơn về chất lượng hình ảnh, xin vui lòng chuyển độ phân giải về SXGA.

Hỏi: Tại sao AVN80X của tôi nhấp nháy?

Trả lời:

Bạn có thể thử để điều chỉnh tần số (NTSC / PAL) sao cho phù hợp với môi trường của bạn.

Hỏi: Bộ cảm biến nhận diện con người (PIR)

Trả lời:

Bộ cảm biến nhận diện con người (PIR) sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của môi trường, nhiệt độ của cơ thể con người, và dòng không khí. Chúng tôi cũng đề nghị là bộ cảm biến nên được cài đặt ở nhiệt độ dưới 30 ° C. Để chính xác hơn, hãy cài đặt thêm thiết bị báo động khác (ví dụ: công tắc từ,… ) . Bên cạnh đó, xin vui lòng chú ý các mục sau đây khi cài đặt cảm biến nhận diện con người.

Hỏi: Những gì tôi nên biết trước khi tôi thiết lập cảm biến phát hiện con người (PIR)?

Trả lời:

Bộ cảm biến nhận diện con người (PIR) sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ của môi trường, nhiệt độ của cơ thể con người, và dòng không khí. Chúng tôi cũng đề nghị là bộ cảm biến nên được cài đặt ở nhiệt độ dưới 30°C. Để chính xác hơn, hãy cài đặt thêm thiết bị báo động khác (ví dụ: công tắc từ,… ) . Bên cạnh đó, xin vui lòng chú ý các mục sau đây khi cài đặt cảm biến nhận diện con người:

  • Giữ cảm biến cách xa nguồn nhiệt (ví dụ: đèn halogen)
  • Giữ cảm biến cách xa môi trường nhiệt độ/dòng khí không ổn định.
  • Giữ cảm biến cách xa các thiết bị có sóng điện.
  • Tránh di chuyển vật thể trên 30cm x 30 cm từ bộ cảm biến trong vòng 3 mét, đặc biệt là di chuyển vật thể mà có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường.

Hỏi: 

Danh sách các Micro SD Card tương thích với IPCAM

Trả lời:

Hỏi: Tại sao tôi có thể kết nối camera IP với địa chỉ IP public, nhưng khôngphải là mộtđịa chỉIPprivate?

Trả lời:

Xin vui lòng kiểm tra lại các cấu hình nâng cao, chẳng hạn như DMZ, IGMP (Internet Group Management Protocol), hoặc các cài đặt khác mà ảnh hưởng đến môi trường mạng LAN của bạn, trên router / hub / switch. Nếu bạn không hiểu làm thế nào để cài đặt cấu hình nâng cao, xin vui lòng kiểm tra với nhà cung cấp ISP địa phương của bạn để được trợ giúp.

Hỏi: Tại sao không có dữ liệu được ghi lại khi  phát hiện có sự kiện được nhận diện bằng (PIR)?

Trả lời:

Ghi hình theo sự kiện bắt đầu chỉ khi sự kiện phát hiện bằng (PIR) đó và một sự kiện phát hiện bằng cử động được phát hiện đồng thời để giảm thiểu các báo động sai. Xin vui lòng kiểm tra lại xem bạn có bật phát hiện chuyển động trong cài đặt nhận diện của bạn hay không.

Hỏi: Tôi cài cấu hình thông báo bằng E-mail đối với các sự kiện báo động. Tại sao tôi không thể mở tập tin đính kèm trong E-mail từ điện thoại di động của tôi?

Trả lời:

Chúng tôi không hỗ trợ xem lại video trên điện thoại di động của bạn. Hãy mở tập tin đính kèm trên máy tính / máy tính xách tay của bạn để xem video phát lại. Nếu thiết bị của bạn là IP camera, bạn sẽ nhận được định dạng file là avc. Xin vui lòng tải Video Player từ trang web songnhac.com.vn để phát lại trên máy tính của bạn.

Hỏi: Tại sao tôi không thể truy cập vào thiết bị của tôi từ trình duyệt web IE? Nó hoạt động tốt với Viewer video.

Trả lời:

Xin vui lòng vô hiệu hóa các chương trình chống virus được cài đặt trong máy tính của bạn nếu có, và thử lại.

Hỏi: Tôi vẫn không thể truy cập vào camera sau khi đã kích hoạt cổng chuyển tiếp trên NVR. Tại sao?

Trả lời:

a. Nếu bạn kết nối NVR với Internet thông qua Router, vui lòng kiểm tra NVR và cài đặt cổng chuyển tiếp camera trên Router

b. Hãy kiểm tra Gateway của camera có phải là địa chỉ của NVR LAN không.

Hỏi: Tôi có thể ghi hình trên NVR trong bao lâu với 1 ổ cứng có dung lượng 1 TB?

Trả lời:

Thời gian có thể sẽ khác nhau tùy theo độ phân giải, chất lượng hình ảnh, tỷ lệ khung hình mà bạn chọn, sự phức tạp của môi trường được ghi hình, và tần suất xuất hiện các chuyển động trên màn hình của bạn.

Bảng thời gian ghi hình

Số ngày ghi hình ước tính của 1 NVR với 1TB HDD với những độ phân giải được lưu khác nhau là:

Tình trạng ghi hình

Tĩnh

Động

Mỗi CH / tốc độ  bit trung bình

Thời gian ghi hình / 6CH*

Mỗi CH / tốc độ  bit trung bình

Thời gian ghi hình / 6CH*

SXGA

2100kbps

7.66

3200kbps

5.03

D1 / VGA

420kbps

39.91

800kbps

19.29

CIF / QVGA

210kbps

82.67

400kbps

38.58

Ghi hình ngay khi sự kiện đang xảy ra với 30IPS trên 6 kênh cùng lúc.

Bảng thời gian ghi hình có thể thay đổi theo môi trường của bạn và bảng này chỉ cho mục đích tham khảo.

Hỏi: Tôi có thể kết nối IP camera của các nhãn hiệu khác với NVR của AVTECH ko?

Trả lời:

NVR của AVTECH hỗ trợ IP camera có thể đáp ứng được ONVIF 2.0 và giao thức RTSP. Chúng tôi cũng cung cấp một danh sách những sản phẩm camera tương thích với đầu ghi NVR được thu thập từ phía chúng tôi và từ người sử dụng.

(Bảng này chỉ cho mục đích tham khảo)

Hỏi: Danh sách hỗ trợ thông báo Push Video

Trả lời:

IVS DVR hỗ trợ DCCS với camera phát hiện con người IVS

IVS DVR: AVD744(D), AVD746(D), AVD748(D), AVC794(D), AVC799(D)

IVS Camera hỗ trợ chức năng phát hiện con người: AVM602V

Hỏi: Khi nào đầu ghi kích họat cảnh báo?

Trả lời:

1. Phát hiện cử động

2. Thiết bị báo động ngoại vi I/O phát hiện có xâm nhập

3. Phát hiện có sự xâm nhập hàng rào ảo

4. Phát hiện có sự xâm nhập hướng 1 chiều

5. Phát hiện quang cảnh xung quanh có sự thay đổi

6. phát hiện mất hình ảnh

Đếm lưu lượng không phải là một sự kiện được báo động do đó alarm không kích hoạt chuông báo động.

Hỏi: Tại sao tôi không thể kết nối thông qua trình duyệt web trên điện thoại?

Trả lời:

Vui lòng thử đánh đường link: http://xx.xx.xx.xx/nobody/mobile.htm

nếu vẫn không được vui lòng liên hệ với chúng tôi

(DVR không có chuột sẽ không hỗ trợ chức năng này)

Hỏi:

Tôi có File backup “.AVC” nhưng không có phần mềm phát. tôi phải làm gì?

Trả lời:

Bạn vui lòng thử những chỉ dẫn dưới đây

Bạn vui lòng vào link này download

PHẦN MỀM XEM FILE BACKUP CAMERA TỪ ĐẦU GHI HÌNH AVTECHECH

https://www.songnhac.com.vn/vi/thiet-bi-vien-thong/download/danh-muc/download-phan-mem-120.html

Nếu không được hãy liên hệ với chúng tôi qua:

ĐT: 08. 3920 8800

Email: thailq@songnhac.com.vn/ thatns@songnhac.com.vn

Hỏi: Tại sao tôi không thể sử dụng thông báo Push?

Trả lời:

Vui lòng kiểm tra máy chủ DNS được cài đặt trên IPCAM hoặc DVR chính xác chưa. Nếu bạn không chắc, vui lòng sử dụng  168.95.1.1 có sẵn trên sản phẩm.

Hỏi: Làm cách nào để kết nối sản phẩm AVTECH qua Internet

Trả lời:

Vui lòng đọc hướng dẫn cài đặc mạng trong hướng dẫn sử dụng của sản phẩm  hoặc xem Video clip trong phần hỗ trợ trên songnhac.com.vn

http://www.youtube.com/watch?v=vvcLpP6ozzk

Hỏi: DCCS có thể truyền tải bao xa qua cáp đồng trục?

Trả lời:

Do chất lượng cáp đồng trục khác nhau, điều này không dễ dàng để nhận định khoảng cách truyền tải hiệu quả của DDCS. Nói chung, DCCS hoạt động tốt nếu tín hiệu video vẫn còn nguyên vẹn hơn 70%.

Hỏi:

dung lượng của File sẽ là bao nhiêu nếu tôi ghi lại hình ảnh theo chế độ Full D1 4CH DVR hàng ngày?

Trả lời:

  • Thời gian ghi hình thay đổi phủ thuộc vào những nhân tố sau (nhân tố dưới đây chỉ mang tính tham khảo)
  • Độ phân giải camera khác nhau
  • Sự phức tạp khác nhau của hình ảnh
  • Tần suất chuyển động của các vật thể trong hình

Bảng biểu thời gian ghi hình

Chế độ ghi hình

Chất lượng

4ch với Video tĩnh (GB/day) 4chvới Video động (GB/day)
CIF
(30IPS/CH)

Super Best

17.088

41.376

Best

13.728

33.984

High

11.040

27.648

Normal

7.200

14.880

Field
(30IPS/CH)

Super Best

34.656 75.456

Best

26.112

63.072

High

19.584

51.072

Normal 10.944

26.016

Frame
(30IPS/CH)

Super Best

67.200

104.544

Best

48.960

96.688

High

35.904

86.400

Normal 18.144

48.192

(Bảng thời gian ghi hình có thể thay đổi theo môi trường của bạn và bảng này chỉ cho mục đích tham khảo)

Hỏi: Độ lớn của File sẽ là bao nhiêu nếu tôi ghi hình trên đầu ghi phiên bản B hàng ngày?

Trả lời:

  • Thời gian ghi hình sẽ khác nhau phụ thuộc những nhân tố sau (nhân tố dưới đây chỉ mang tính tham khảo)
  • Độ phân giải camera khác nhau
  • Sự phức tạp khác nhau của hình ảnh
  • Tần suất di động của các vật thể trong hình

Bảng biểu thời gian ghi hình

Chế độ ghi hình Chất lượng 16ch với Video tĩnh

(GB/day)

16ch với Video động

(GB/day)

8ch với Video tĩnh

(GB/day)

8ch với Video động

(GB/day)

4ch với Video tĩnh

(GB/day)

4ch với Video động

(GB/day)

CIF
(30IPS/CH)

Cực tốt

55.488 165.792 29.568 90.912 26.592 60.864

Tốt nhất

35.52 132.96 19.296 68.544 20.064

48

Cao

28.128

108.48 15.744 56.064 15.072

40.32

Vừa 22.56 59.712 12.672 31.68 8.736

20.16

Field
(15IPS/CH)

Cực tốt

32.352 120.096 19.872 62.208 33.888

70.848

Tốt nhất

27.459 97.536 14.88 51.072 24.384

55.296

Cao

23.328 79.779 12.96 42.144 18.528

44.64

Vừa

18.336 46.08 10.464 29.28 10.272

23.424

Frame
(7.5IPS/CH)

Cực tốt

34.752 137.664 19.2 70.944 35.426

70.368

Tốt nhất

27.744 111.552 15.456 57.984 26.496

57.408

Cao

23.808 91.776 13.344 47.712 22.368

46.848

Vừa 17.664 51.456 10.176 29.568 13.344

25.728

Bảng thời gian ghi hình có thể thay đổi theo môi trường của bạn và bảng này chỉ cho mục đích tham khảo

Hỏi: Tại sao Push Video tốt hơn Push Message hoặc bất kỳ hình thức thông báo nào khác

Trả lời:

a) Dễ dàng cài đặt: bạn không cần  đăng ký bằng tay đến máy chủ. tất cả bạn cần làm là kết nối với IP camera với internet và bạn có thể sử dụng chức năng Push Video 24 giờ như một vệ sỹ cá nhân.

b) Nhanh chóng/ ổn định: thông báo Email hoặc FTP có khuynh hướng bị lãng quên và bị cản bởi tường lửa do nó không phải là hệ thống thông báo chủ động. Thậm chí khi bạn sử dụng những hệ thống thông báo chủ động như là SMS hoặc Push Message, bạn chỉ có thê xem hình ảnh trực tiếp khi bạn nhận được thông báo, do đó mà bạn phải cần thêm thao tác để thu thập chứng cứ. Tuy nhiên với Push Video bạn có thể xem đoạn phát lại hình ảnh được ghi kể cả những hình ảnh xảy ra trước khi có chuông báo.

c) Giảm thiểu báo động sai: để giảm thiểu báo động sai từ những hình ảnh chuyển động, AVTECH sử dụng báo động gắn trong (cảm ứng dò tìm người + chuyển động) và chuông báo động ngoài (Dây kết nối cảm biến NO/NC)

d) Sao lưu từ xa ngay lập tức: bạn không những có thể sao lưu Push Video qua Email hoặc FTP. bạn còn có thể sao lưu qua smart phone của bạn ngay khi bạn đang phát lại hình ảnh được ghi (chỉ áp dụng EagleEyes plus)

e) Dịch vụ miễn phí: một khi bạn kết nối camera với internet, bạn có thể sử dụng Push Video như một vệ sỹ cá nhân 24 giờ.

Trả lời:

IP cameraAVN80X,AVN801, AVN805, AVN806, AVN808, AVN80X, AVN812,…

DVRAVC792PV, AVC792PV, AVC798PV, IVS Series DVR (Kết hợp với camera hoặc thiết bị ngoại vi “Alarm in”)

Push video là hệ thống thông báo chủ động, khác với bất kỳ loại thông báo truyền thống FTP/Email/SMS nào. Push Video chủ động và ổn định hơn. Nhưng xin lưu ý rằng Push Video phụ thuộc hệ thống thông báo của Internet, rất dễ bị ảnh hưởng bởi băng thông và đường truyền mạng của bạn. Chúng tôi không bảo đảm tỷ lệ chính xác 100%

Hỏi: Danh sách sản phẩm hỗ trợ Eagleeyes?

Trả lời:

  • IP Camera: Tất cả sp AVM, AVN IP camera
  • DVR: Tất cả sp AVD, AVC, MDR, KPD
  • NVR: Tất cả sp AVH

Hỏi:

Danh sách sản phẩm hỗ trợ đếm lưu lượng trên Eagleeyes?

Trả lời:

IVS DVR: AVC794B, AVC794C, AVC797, AVC799B, AVD744C, AVD744CD, AVD746BD, AVD748BD

Hỏi:

Những nền tản HĐH thiết bị di động tương thích với Eagleeyes?

Trả lời:

  • iPhone OS 3
  • iPod Touch OS 3.1.3
  • iPhone iOS 4
  • iPhone iOS 5
  • Android 2.1
  • Android 2.2
  • Android 2.3
  • Android 3.0
  • Android 4.0
  • Symbian OS 9.4
  • Symbian OS 9.2
  • Symbian OS 9.1
  • Symbian^1
  • Symbian^3
  • BlackBerry OS 4
  • BlackBerry OS 5
  • Microsoft Windows Mobile 6.5
  • Microsoft Windows Mobile 6.0

Hoặc phiên bản nâng cấp mới hơn

Hỏi: Làm cách nào tôi có thể sao lưu trên Eagleeyes?

Trả lời:

Vui lòng nâng cấp phiên bản EagleEyes Plus để sao lưu

Hỏi: Làm cách nào để cài đặt APN trên Blackberry?

Trả lời:

Vui lòng đọc hướng dẫn ở link bên dưới

ftp://211.75.84.102/Technical_Doc/APN_Setting.pdf 

Hỏi: Nên sử dụng PC có phần cứng như thế nào để sử dụng phần mềm Video Viwer?

Trả lời:

a.CPU : Intel(r) Celeron(r) Processor 430 (512K Cache, 1.80 GHz, 800 MHz FSB) or higher.

b. RAM : 1GB RAM or higher.

c. Display Card : Resolution 1024 x 768 or higher.

d. Network Card : 10/100 Network Ethernet Card or higher.

Cấu hình càng cao càng tốt

Hỏi: MAC OS V10.6+Quick time X không thể xem hình ảnh

Trả lời:

a) Mở chức năng “anonymous login”

b) Cài đặt Quick time 7

http://mac.downloadatoz.com/quicktime-player-7-for-mac-os-x-v10-6/download.html

Hỏi: Làm cách nào tôi có thể theo dõi trên điện thoại thay vì cài đặt Eagleeyes?

Trả lời:

Bên cạnh Eagleeyes, “trình duyệt web gắn sẵn” của điện thoại smart phone cũng có thể hiển thị hình ảnh của đầu ghi hoặc IP camera

Bước 1: mở trình duyệt web của bạn

Bước 2: gõ địa chỉ

Bước 3: gõ tên sử dụng và mật khẩu

Bước 4: chọn kênh mà bạn muốn.

Đánh giá
Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm

Trang chủ Danh mục Call Chat